News Breaking
Quy Nhơn Live
wb_sunny

Breaking News

Tự lực seo on top google sau 7 ngày

Tự lực seo on top google sau 7 ngày

 Nhưng để làm cho blog của bạn thành công, bạn cần đảm bảo rằng mọi người đang đọc những gì bạn nói. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét những cách khác nhau mà điều này có thể xảy ra.

Lưu lượng truy cập là mục tiêu số một cho bất kỳ trang web nào. Nó cũng khó khăn nhất để có được. Có nhiều cách để tăng lưu lượng truy cập blog, nhưng hầu hết mọi người đấu tranh để tìm ra chiến thuật phù hợp. Bạn có thể thử tiếp thị truyền thông xã hội, SEO hoặc bản tin email.

Các công cụ tìm kiếm như Google và Bing thưởng cho các blog thường xuyên thêm nội dung mới và có liên quan vào blog của họ. Bạn càng thêm nhiều nội dung, bạn sẽ xếp hạng càng cao trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập, bạn càng tiếp cận được nhiều người và bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Hãy để chúng tôi khám phá các chiến lược đã được chứng minh mà các chuyên gia sử dụng để tăng lưu lượng truy cập vào các trang của họ.

1. Hãy nhất quán

Tính nhất quán rất quan trọng trong việc viết blog vì nó giúp mọi người tìm thấy bạn. Một lịch trình nhất quán giúp họ dự đoán khi nào họ sẽ thấy nội dung mới. Nó cũng giúp họ kết nối với bạn. Nếu bạn nhất quán trong các bài đăng trên blog của mình, họ sẽ học cách chờ đợi nội dung của bạn.

Điều đó không có nghĩa là bạn phải xuất bản mỗi ngày. Nó là đủ để viết một hoặc hai lần một tuần. Nhưng cần có cập nhật thường xuyên để phản ánh những thay đổi gần đây. Nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm, hãy đảm bảo rằng các chi tiết mới nhất của sản phẩm đó bao gồm các tính năng và ưu đãi. Việc đăng bài thường xuyên sẽ giúp bạn kiếm được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm và các trang web xã hội.

2. Chọn từ khóa phù hợp

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO là một khía cạnh quan trọng của blog. Đây là lúc nghiên cứu từ khóa và từ khóa phát huy tác dụng. Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất của blog là chọn một chủ đề tốt và viết về nó.

Điều tiếp theo là chọn một từ khóa cho blog của bạn. Khi bạn chọn một từ khóa, hãy đảm bảo rằng nó không quá chung chung và quá đơn giản. Các từ khóa phải cụ thể và phải liên quan đến nội dung của bạn. Có một số công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để chọn từ khóa phù hợp cho blog của mình.

3. Viết tiêu đề hấp dẫn

/Write-Catchy-TitlesGhim

Tiêu đề là điều đầu tiên độc giả của bạn nhìn thấy, vì vậy nó phải tốt để thu hút sự chú ý của họ.

Vì vậy, một số lời khuyên về cách viết một tiêu đề hấp dẫn là gì? Trước hết, bạn phải rõ ràng với tiêu đề của mình. Bạn không thể chỉ ném các từ ngẫu nhiên lại với nhau để tạo thành một tiêu đề. Bạn phải suy nghĩ về đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn đang viết cho ai? Họ quan tâm đến điều gì? Họ đang tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi nào? Bằng cách đó, bạn có thể viết một tiêu đề sẽ khơi gợi sự quan tâm của họ.

Sử dụng các từ quyền lực trong tiêu đề có thể thu hút nhiều người dùng công cụ tìm kiếm hơn đến các bài đăng trên blog của bạn. "Làm thế nào để", "Top 10" và "Hướng dẫn cơ bản" là một số từ khóa phổ biến mà khách truy cập thích xem và đọc.

4. Mô tả meta

Mô tả meta là thuộc tính HTML mô tả trang của bạn cho người dùng công cụ tìm kiếm. Thẻ meta mô tả rất quan trọng đối với các trang của bạn vì nó thường được các công cụ tìm kiếm sử dụng để hiển thị các đoạn văn bản dưới liên kết đến trang của bạn trong SERPs.

Một mô tả meta tốt hoạt động như một quảng cáo không phải trả tiền, vì vậy hãy sử dụng thông điệp hấp dẫn với lời kêu gọi hành động rõ ràng để tối đa hóa tỷ lệ nhấp. Bên cạnh đó, đôi khi Google sử dụng thẻ meta mô tả làm đoạn mã cho trang của bạn, điều đó có nghĩa là bạn có thể kiểm soát những gì người dùng nhìn thấy trước khi họ nhấp qua trang web của bạn. Do đó, hãy đảm bảo mô tả bạn tạo hấp dẫn và ngắn gọn để thuyết phục người tìm kiếm nhấp qua trang web của bạn.

5. Tạo nội dung đáng chia sẻ

Bạn cần tạo nội dung mà mọi người muốn chia sẻ. Nó đơn giản như vậy. Cách hiệu quả nhất để làm điều này là đảm bảo rằng bạn đang tạo ra một cái gì đó độc đáo.

Nó có nghĩa là bạn không còn có thể sao chép và dán cùng một thông tin từ các blog khác. Nếu bạn muốn tạo ra nội dung đáng giá, bạn cần phải suy nghĩ như một nhà báo, điều đó có nghĩa là bạn cần nghiên cứu, nghiên cứu và khám phá những gì làm cho việc chia sẻ nội dung đáng giá.

Nội dung chất lượng cao cũng làm tăng SEO của bạn. Khi nói đến việc tạo nội dung, có nhiều cách tiếp cận khác nhau mà bạn có thể thực hiện. Cách dễ nhất để tạo nội dung đáng chia sẻ là tạo nội dung thường xanh. Nội dung thường xanh là nội dung có liên quan trong một thời gian dài. Nó hữu ích và phù hợp với nhiều người khác nhau và bạn có thể chia sẻ nó bất cứ lúc nào.

6. Thêm hình ảnh

Thêm hình ảnhGhim

Hình ảnh là nguồn lưu lượng truy cập tuyệt vời khác. Chúng sẽ làm cho nội dung của bạn hấp dẫn và hấp dẫn hơn. Thêm hình ảnh và ảnh chụp màn hình nhẹ bất cứ khi nào được yêu cầu.

Nếu người dùng có thể hiểu chủ đề của bạn tốt hơn bằng cách nhìn thấy một hình ảnh, thì đáng để thêm một hình ảnh. Tuy nhiên, khi bạn đang tìm cách thêm hình ảnh vào blog của mình, có một số điều cần lưu ý. Hình ảnh bạn sử dụng phải có liên quan đến bài đăng trên blog của bạn. Nếu bạn đang viết về ô tô, thì tốt hơn hết là thêm hình ảnh có liên quan đến ô tô, không phải thứ gì đó không liên quan gì đến ô tô.

Cũng cần phải tối ưu hóa hình ảnh với các thuộc tính tiêu đề và alt có liên quan. Bằng cách này, họ có thể thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn từ kết quả tìm kiếm. Pinterest và Instagram những địa điểm phổ biến khác để nhận được nhiều lượt truy cập hơn từ chia sẻ hình ảnh.

7. Liên kết đến các bài đăng nội bộ khác

Liên kết nội bộ là thực hành liên kết từ trang này sang trang khác trong trang web của riêng bạn. Ví dụ: nếu bạn có một bài đăng trên blog về doanh nghiệp mới của mình, bạn có thể đề cập đến từ "blog" trong bài đăng. Sau đó, liên kết nó với một trang khác liên quan đến chủ đề "blog". Chiến lược này rất hữu ích để tăng lưu lượng truy cập nội bộ của bạn và giảm tỷ lệ thoát.

Liên kết là một trong những cách mạnh mẽ nhất để cải thiện SEO. Bằng cách liên kết đến các trang có liên quan khác trên trang web của bạn, bạn đang nói với các công cụ tìm kiếm rằng nội dung của bạn có liên quan đến nội dung đó. Bạn cũng sẽ gửi tín hiệu cho người dùng rằng nội dung có liên quan và họ có thể quan tâm đến việc nhấp vào liên kết.

7. Tương tác với khán giả của bạn

Tương tác với khán giả của bạn có thể là một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập blog. Đừng chỉ ngồi lại và chờ khán giả tương tác với bạn. Tìm cách tương tác với họ, cho dù đó là thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bình luận về các bài viết hoặc tham gia vào cộng đồng blog.

Người đọc thường sẽ có xu hướng quay lại trang web của bạn, nhận xét và chia sẻ bài đăng của bạn với người khác. Và bạn càng tương tác nhiều với khán giả của mình, họ càng có nhiều khả năng tương tác với bạn. Bắt đầu bằng cách lắng nghe độc giả của bạn. Tương tác với họ bằng cách đặt câu hỏi, trả lời nhận xét và cung cấp nội dung có liên quan.

8. Sử dụng mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập blog. Khi bạn viết một bài đăng blog mới, hãy đảm bảo rằng nó được chia sẻ với tất cả các tài khoản truyền thông xã hội của bạn.

Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là lên lịch cho medi xã hội của bạn một bài đăng với một cái gì đó như SocialPilot. Bằng cách này, bạn có thể ngồi xuống và viết nội dung và sau đó lên lịch để xuất bản trên các tài khoản truyền thông xã hội của bạn vào thời gian cao điểm. Tìm thời điểm đối tượng mục tiêu của bạn hoạt động tích cực nhất trên các trang web xã hội và lên lịch nội dung phù hợp. Nó sẽ giúp bạn tối đa hóa sự tham gia của người dùng và thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn vào nội dung của bạn.

9. Viết bài đăng của khách

Viết-Khách-Bài viếtGhim

Viết blog khách là một cách khác để xây dựng một lượng khán giả blog mạnh mẽ. Nếu bạn có một blog được cập nhật liên tục, viết một vài bài đăng của khách về khách của bạn cho các blog khác là một cách tuyệt vời để tiếp xúc với blog của bạn.

Đảm bảo bạn luôn liên kết đến blog của riêng mình trong phần Tiểu sử tác giả để bạn có thể nhận được thêm một vài cú nhấp chuột từ những người đọc bài đăng. Nó có thể mất rất nhiều công sức, nhưng nó sẽ giúp xây dựng độc giả và uy tín của bạn trong không gian của bạn.

10. Xây dựng danh sách email

Tạo danh sách email là một cách đã được chứng minh để tăng số lượng độc giả của blog của bạn. Khi bạn có một danh sách email, bạn có thể dễ dàng giao tiếp với độc giả của mình và gửi cho họ nội dung quan tâm.

Khi bạn gửi thông tin mới thú vị cho độc giả của mình, họ sẽ bắt đầu tin tưởng bạn hơn. Điều này sẽ giúp bán sản phẩm và dịch vụ của bạn dễ dàng hơn.

Một số blogger cung cấp sản phẩm miễn phí cho người đăng ký email của họ. Khi bạn tạo danh sách email, bạn có thể gửi liên kết đến người đăng ký đến các sản phẩm miễn phí của mình. Bạn cũng có thể bán sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua danh sách email của mình.

11. Thêm nút chia sẻ xã hội

Hầu hết thời gian, mọi người không chia sẻ một bài viết chỉ vì họ thích nó. Thêm các biểu tượng truyền thông xã hội khuyến khích họ chia sẻ nội dung của bạn với mạng của họ.

Bạn có thể làm điều đó bằng cách cài đặt plugin WordPress hoặc thêm mã theo cách thủ công. Sau khi cài đặt, hãy đảm bảo rằng các nút đang hoạt động và người đọc có thể chia sẻ nội dung trên các nhóm và trang trên tất cả các mạng phổ biến. Các nhóm truyền thông xã hội hoạt động giống như một email mới và tốt nhất để tiếp cận hàng ngàn khách truy cập chỉ bằng một cú nhấp chuột.

12. Tạo podcast

Podcast về cơ bản là một tệp âm thanh hoặc video có thể được tải xuống hoặc phát trực tuyến qua internet. Bằng cách tạo podcast của riêng bạn, bạn có thể tiếp cận với khán giả của mình ở cấp độ cá nhân hơn.

Có nhiều ý tưởng khác nhau cho podcast mà bạn có thể tạo, bao gồm phỏng vấn âm thanh, video hướng dẫn, sách nói, v.v. Nhiều doanh nghiệp đã có thể sử dụng podcast để đưa sản phẩm và dịch vụ của họ đến với hàng triệu người.

Ưu điểm chính của podcast là người dùng có thể nghe chúng - trong khi đi du lịch, chạy bộ, v.v. - vào thời điểm thuận tiện bằng cách sử dụng tai nghe. Vì vậy, họ không cần phải dành nhiều thời gian trước máy tính để đọc toàn bộ nội dung.

13. Sử dụng video

Video sử dụngGhim

Đến bây giờ, bạn có thể đã nghe nói về sức mạnh của video trong tiếp thị nội dung. Nhưng làm thế nào để bạn sử dụng video trên blog của mình để thu hút nhiều khách truy cập hơn?

Tiếp thị video là một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nội dung video không chỉ hấp dẫn hơn văn bản truyền thống mà còn có thể giúp tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi của khách hàng và nhận thức về thương hiệu. Một nghiên cứu mới nhất cho thấy 73% doanh nghiệp cho biết họ có kế hoạch tạo nhiều video hơn vào năm 2022 so với năm 2021. Ngoài ra, 60% các nhà tiếp thị đã lên kế hoạch thay đổi ngân sách video của họ trong năm tới. Với video rất quan trọng, bạn cần sử dụng nó trên blog của mình để có thêm lưu lượng truy cập.

Họ cũng sẽ giúp bạn tăng đáng kể tiếp thị liên kết và thu nhập AdSense. Tạo kênh YouTube và tải lên video của bạn để xây dựng nguồn thu nhập bổ sung cho blog của bạn.

14. Thêm đồ họa thông tin

Infographics là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những người muốn tìm hiểu. Chúng là một đại diện trực quan của dữ liệu cực kỳ dễ tiêu hóa. Chúng cũng hoàn hảo cho việc tạo lưu lượng truy cập.

Khi bạn đăng một infographic trên trang web của mình, bạn cung cấp cho mọi người một cái gì đó để xem. Không quan trọng nếu nội dung tuyệt đẹp hoặc không liên quan gì đến địa điểm của bạn - nếu nó trông đẹp, nó sẽ được chia sẻ. Điều này có nghĩa là infographic của bạn sẽ tiếp cận nhiều người hơn những người khác và những người này có thể trở thành độc giả trung thành.

15. Xây dựng backlinks

Backlinks là một yếu tố SEO quan trọng cần xem xét. Nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của mình, bạn cần tập trung vào việc xây dựng các liên kết ngược chất lượng. Bạn càng có nhiều backlink, càng có nhiều công cụ tìm kiếm sẽ tin tưởng trang web của bạn.

Theo một cuộc khảo sát của 7.000 chuyên gia SEO, 43% số người được hỏi xếp hạng backlinks là yếu tố quan trọng nhất trong việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm. Gần đây, Google cũng tuyên bố rằng các liên kết là một trong những tín hiệu xếp hạng chính và họ đang thực hiện các bước để giảm giá trị của các liên kết ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Vì có rất nhiều thứ trên đường dây, bạn muốn chắc chắn rằng bạn tận dụng tối đa những nỗ lực của mình.

Có một số cách để tạo backlinks chất lượng cao cho blog của bạn. Chúng bao gồm các bài đăng của khách, đề cập, lời chứng thực và nhiều thứ khác. Đọc bài đăng này để tìm hiểu về các phương pháp xây dựng liên kết khác nhau và tăng thứ hạng SERP của bạn.

16. Chạy kiểm toán SEO

Kiểm toán SEO là một phân tích kỹ thuật của một trang web xác định cách các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và xếp hạng một trang web. Nhiều yếu tố đi vào kiểm toán SEO tốt, nhưng điều quan trọng nhất là đảm bảo trang web được thiết lập theo cách mà các công cụ tìm kiếm có thể thu thập thông tin và xử lý nội dung theo cách mà người dùng có thể trải nghiệm tốt.

Mục tiêu chính của kiểm toán SEO là xác định các vấn đề cho các công cụ tìm kiếm trên trang web để chúng có thể được giải quyết. Để làm điều này, một công ty hoặc phần mềm SEO sẽ thu thập dữ liệu một trang web và phân tích một số yếu tố khác nhau, bao gồm trang web được trang bị tốt như thế nào để xử lý trình thu thập thông tin, trang web được tối ưu hóa tốt như thế nào cho các công cụ tìm kiếm và trang web hoạt động tốt như thế nào trong kết quả tìm kiếm.

17. Kiểm tra tốc độ trang web

Kiểm tra-trang web-tốc độGhim

Tốc độ trang web có tác động rất lớn đến trải nghiệm người dùng và lưu lượng truy cập. Tôi chắc rằng bạn đã nghe câu ngạn ngữ cũ trên Internet "Ấn tượng đầu tiên là ấn tượng cuối cùng". Điều này đặc biệt đúng khi nói đến trang web của bạn.

Một trang web chậm có thể khiến khách truy cập rời đi trước khi họ thậm chí có cơ hội chuyển đổi. Một trang web nhanh có thể làm cho khách truy cập có nhiều khả năng chuyển đổi bằng cách đặt họ trong một tâm trạng tốt. Tất cả chúng ta đều muốn điều đó, phải không?

Với những thay đổi thuật toán gần đây, Google ưu tiên Core Web Vitals trong xếp hạng nội dung. Vì vậy, điều cần thiết là tải các trang của bạn nhanh hơn trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Quét trang web của bạn bằng công cụ kiểm tra tốc độ trang như GTmetrix. Thực hiện theo các đề xuất cải tiến để tối ưu hóa nội dung và tăng tốc độ.

18. Sử dụng chủ đề nhẹ

Có nhiều cách dễ dàng để tăng lưu lượng truy cập blog. Nhưng điều quan trọng nhất trong số họ là gì?

Trong khi một số người nói rằng bạn nên đăng bài thường xuyên hơn, những người khác sẽ cho rằng bạn nên đăng nội dung tốt hơn. Một số người nói rằng bạn muốn mở rộng đối tượng của mình, trong khi những người khác nói với bạn để tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm. Tất cả những người này đều đúng! Bạn phải làm theo tất cả các bước này để có được nhiều lưu lượng truy cập hơn, nhưng có một điều quan trọng nhất trong tất cả.

Nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập blog của mình, bạn cần đảm bảo chủ đề của bạn nhẹ và thân thiện với SEO. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một chủ đề có khung nhẹ. Trong trường hợp này, tôi khuyên bạn nên sử dụng một chủ đề blog với khung nhẹ như GeneratePress hoặc Astra Bạn có biết rằng chúng nhẹ và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát trong việc tùy chỉnh?

19. AMP

Là một blogger, bạn biết khó khăn như thế nào để có được nhiều lưu lượng truy cập hơn. Nhưng nếu bạn có một công cụ có thể giúp bạn làm điều đó thì sao? Vâng, bạn làm.

Đây được gọi là các trang di động được tăng tốc hoặc viết tắt là AMP. AMP là một công nghệ được Google hỗ trợ được thiết kế để tải các trang của bạn nhanh hơn trên thiết bị di động. Đây là một phần trong sáng kiến của Google nhằm tăng tốc web, mang lại lợi ích cho tất cả người dùng. Nếu chủ đề của bạn thân thiện với thiết bị di động, bạn có thể bỏ qua phần này. Nếu không, hãy cài đặt plugin AMP trên blog của bạn.

AMP là một giải pháp mạnh mẽ để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng thứ hạng trên các tìm kiếm trên thiết bị di động. Nó cũng có thể mang lại những thay đổi đáng chú ý trong thu nhập Google AdSense.

20. Chạy quà tặng

Tiếp thị nội dung là một cách để xây dựng thương hiệu và tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một trong những cách để giúp với điều này là chạy một giveaway.

Quà tặng là nơi bạn tặng một hoặc nhiều mặt hàng cho một hoặc nhiều người để đổi lấy việc họ truy cập blog của bạn và đọc bài viết của bạn. Bạn cũng có thể cung cấp quà tặng loại "đầu tiên để chia sẻ". Đây là nơi khách truy cập đầu tiên chia sẻ sẽ được nhập vào quà tặng. Có nhiều cách khác nhau để chạy quà tặng và một khi bạn hiểu rõ về nó, bạn sẽ có thể chạy một cách thú vị và vui vẻ cho khán giả của mình.

21. Cập nhật các bài đăng trên blog cũ

Rất nhiều người nghĩ rằng nếu bài đăng trên blog của họ không nhộn nhịp với lưu lượng truy cập, nó không tốt. Chà, ngoài thực tế là nó không đúng, bạn nên biết rằng có nhiều cách khác để tăng lưu lượng truy cập blog ngoài SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm).

Nếu nội dung của bạn không nhận được lưu lượng truy cập xứng đáng, đừng lo lắng. Bạn có thể tăng lưu lượng truy cập của mình thông qua các bài đăng cũ bằng cách thực hiện một số cập nhật. Thật không may, nhiều blogger quên nhiệm vụ này và họ không cập nhật blog của họ thường xuyên. Nó có nghĩa là nội dung của họ đã cũ và nó không có giá trị đối với người đọc. Nó có thể xảy ra rằng một số blogger chỉ đơn giản là không có thời gian cho nhiệm vụ này.

Bạn phải biết rằng các công cụ tìm kiếm thích nội dung mới. Bằng cách cập nhật các bài đăng cũ của bạn, bạn đang tạo nội dung mới có thể được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm.

22. Tạo quảng cáo

Tạo quảng cáoGhim

Bài viết không xảy ra qua đêm. Phải mất rất nhiều thời gian và công sức để tạo ra một phần nội dung tốt. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng sáng tạo nội dung chỉ là khởi đầu. Rất nhiều người dừng lại ở đó. Họ chỉ viết bài và sau đó hy vọng rằng độc giả sẽ tự đến. Điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Thay vào đó, bạn nên cố gắng tìm cách quảng bá blog của mình trên các trang web truyền thông xã hội.

Quảng cáo là một cách nhanh chóng để đưa nội dung của bạn đến với đối tượng lớn hơn và tăng lưu lượng truy cập blog của bạn. Quảng cáo trên Internet là một hình thức quảng cáo cực kỳ phổ biến, trên thực tế, phổ biến đến mức nó được sử dụng bởi tất cả các loại hình kinh doanh.

Công cụ tìm kiếm và các trang web xã hội là những nơi tốt nhất để quảng bá nội dung của bạn với các từ khóa mục tiêu. Bạn có thể tạo quảng cáo bằng cách tạo một bài đăng với lời kêu gọi hành động.

Tôi hy vọng bạn thích bài viết về cách tăng lưu lượng truy cập blog. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng hỏi qua biểu mẫu bình luận bên dưới.

Tags

Đăng nhận xét