News Breaking
Quy Nhơn Live
wb_sunny

Breaking News

Đuối nước tại biển Quy Nhơn vào hôm 22 tháng 3

Đuối nước tại biển Quy Nhơn vào hôm 22 tháng 3

 Trước đó, khoảng 18h ngày 22/3, anh N.T.K (SN 1982, quê Hà Tĩnh) cùng bạn bè, người thân ra khu vực biển thuộc phường Trần Phú để tắm, nhưng không may anh K bị sóng cuốn trôi. 

Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại bãi biển cùng với người dân và gia đình tìm kiếm nạn nhân.

Ảnh: Sưu tầm

Ông Bùi Văn Sơn - Chủ tịch UBND phường Trần Phú (TP.Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, đã tìm thấy thi thể khách du lịch bị sóng cuốn trôi khi tắm đang tắm biển chiều 22/3.

"Khoảng 14h30 ngày 23/3, thi thể của nam thanh niên bị sóng cuốn trôi được tim thấy ở gần bờ, cách vị trí phát hiện mất tích không xa. Hiện, địa phương đang tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân" - ông Sơn thông tin.

Những lưu ý để hạn chế đuối nước khi tắm biển

Không bơi khi có sóng lớn: Nếu bạn không biết bơi rất giỏi hoặc nếu sóng lớn, hãy tránh bơi. Nếu bạn đã bị cuốn vào sóng, hãy giữ bình tĩnh và bơi ngược dòng để tránh bị cuốn vào đại dương.

Sử dụng đồ bơi phù hợp: Hãy sử dụng đồ bơi phù hợp để đảm bảo rằng bạn có thể bơi dễ dàng và an toàn. Đồ bơi nên vừa vặn và không quá chặt hoặc quá rộng.

Luôn đi cùng người lớn: Trẻ em nên được giám sát khi đi tắm biển. Hãy chắc chắn rằng bạn và trẻ em của bạn luôn đi cùng người lớn và giữ liên lạc với nhau.

Biết đọc hiểu biển báo: Biển báo được đặt tại các bãi biển để cảnh báo về các mối nguy hiểm như sóng lớn.

Tags

Đăng nhận xét