News Breaking
Quy Nhơn Live
wb_sunny

Breaking News

Lịch trình quẩy mùa hè tại Quy Nhơn bạn nên tham khảo

Lịch trình quẩy mùa hè tại Quy Nhơn bạn nên tham khảo

Bài viết sau đây QuêTôi77 sẽ giúp bạn gỡ mối băn khoăn mùa hè ở Quy Nhơn thì làm gì.

1. Đi tắm biển, ngắm bình minh cực đẹp

Mở đầu cho chuỗi hoạt động trong ngày của bạn vào hè, đúng vậy chính là đi tắm biển buổi sáng và ngắm bình minh ló rạng sau đồi núi trên biển Quy Nhơn cực xinh đẹp. Giữ trọn khoảnh khắc của bình minh, thức dậy tầm 4h30 là vừa bắt kịp khoảnh khắc ấy.

Có một Cù Lao Xanh cực đẹp khi vào hè

Ngoài ra, bạn cảm nhận được nhịp sống thân thiện, không hối hả với những con người tập thể dục, đạp xe thể thao, chơi bóng chuyền,…. khơi dậy năng lượng cho ngày đầu đầy hứng khỏi.

3 4
Ngắm bình minh trên biển Quy Nhơn – Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn ngại việc tắm biển vào buổi sáng thì chuyển sang buổi chiều, tuy nhiên sóng sẽ mạnh hơn.

2. Thả diều vào mỗi chiều – mùa hè ở Quy Nhơn thì làm gì

Trước hết, bạn phải có diều trước cái đã nếu không thì bạn chỉ đi nhìn nhà nhà người người thả diều mà chỉ biết phát thèm thôi. Tầm chiều 4h00 sẽ thấy ở bãi biển Quy Nhơn hoặc công viên Nguyễn Tất Thành, các cánh diều đủ mọi loại hình dáng, màu sắc sặc sỡ bay bay lượn trên bầu trời.Nhìn những cánh diều, chúng ta có cảm giác nhớ về một thời tuổi thơ hồn nhiên, vô tư. Vừa thả diều vừa trò chuyện với bạn bè, người thân về những điều hay ho trong cuộc sống, thời gian như chậm lại ngẫm nghĩ mùa hè ở Quy Nhơn thì làm gì.

6 2
Thả diều vào buổi chiều – Ảnh: Sưu tầm

3. Độ body

Sau những tháng này “bỏ rơi” bản thân thì hè đến chính là dịp để chăm sóc bản thân để có một body săn chắc, thon gọn. Có thể bắt đầu đến đăng ký tại các phòng tập gym, hoặc phòng tập yoga trong khu vực thành phố Quy Nhơn sẽ được các PT ( Personal Trainer ) hướng dẫn về cách tập, chế độ ăn, ngủ kết quả có một body đẹp.

8 2
Tập gym giúp tăng cường sức khỏe – Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí cũng như bạn đã có kiến thức chuyên môn về tập luyện thì có thể tập tại nhà, sử dụng các dụng cụ hoặc đồ dùng sẵn có tự tạo thành phòng tập tại nhà cho chính mình.

7 3
Dẻo dai, bền bỉ với bộ môn yoga – Ảnh: Sưu tầm

4. Đi phượt cùng đám bạn thân

Mùa hè ở Quy Nhơn thì làm gì? Rủ hội bạn làm một chuyến đi phượt thôi chứ làm gì. Có thời gian thảnh thơi, thời tiết Quy Nhơn lý tưởng, các địa điểm du lịch mang một sắc màu đẹp đẽ nên vác balo lên và đi. Bạn có thể ghé cửa hàng đặc sản Bình Định Biển Xanh sắm một ít đồ và lên lịch cho một chuyến đi chill chill cuối tuần. Gợi ý cho các bạn một số địa điểm phượt khi mùa hè ở Quy Nhơn thì làm gì:

Eo Gió – Biển Nhơn Lý

Địa điểm này có lẽ không còn quá xa lạ gì với dân phượt thủ tuy nhiên Eo Gió – biển Nhơn Lý vẫn là nơi thích hợp đầu tiên để ngắm biển, đắm chìm vào không khí mát mẻ, êm dịu khi đến đây cùng với vẻ đẹp hoang sơ.

6 compressed
Lên hình xinh xịn tại Eo Gió – Ảnh: Sưu tầm

Khu nam Quy Nhơn và Vịnh Xuân Đài

Với nhiều bạn không biết thì du lịch phượt bụi không thể không nhắc đến khu phía nam thành phố Quy Nhơn. Cùng với hàng loạt thắng cảnh biển đảo hùng vĩ, hoang sơ được kể đến như là: Bãi Xép, Bãi Dại, Bãi Bàng, Bãi Rạng.

1 4
Không gian biển, đảo – Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống các tháp Chăm cổ

Dành cho những ai yêu thích du lịch văn hóa thì địa điểm này là nơi cho bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc, kiến thức về xây dựng của người Chăm Pa cổ đã dựng nên các tháp một cách có ý nghĩa sâu sắc nhất.

TD
Mùa hè ở Quy Nhơn thì làm gì – Ảnh: Sưu tầm

Biển Hải Giang

Là địa điểm mới thu hút giới trẻ đặc biệt là dân phượt bụi đến khám phá ốc đảo nhỏ nằm trên bán đảo Nhơn Hải này. Ngoài vẻ đẹp về biển, núi thì còn có những hoạt động thú vị khi bạn đến đây như leo núi, lặn biển.

10 1
Phượt nhẹ đến Hải Giang mới lạ – Ảnh: Sưu tầm

Thắng cảnh Hầm Hô

Tuy khá xa thành phố Quy Nhơn nhưng lại là địa điểm lý tưởng để làm một một chuyến picnic, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên trùng trùng cây xanh, xung quanh các vách đá dựng cao và có dòng sông dài gần 3km chảy róc rách, ngồi dưới cây xanh rợp bóng mát mẻ thưởng thức đồ ăn, thức uống thật là “chill”.

15 2
Lạc vào chốn tiên cảnh tại Hầm Hô – Ảnh: Sưu tầm

QuêTôi77 đã giúp bạn giải đáp câu hỏi hóc búa “mùa hè ở Quy Nhơn thì làm gì”, chúc các bạn có một mùa hè đáng nhớ, vui vẻ nhé!!

Tổng hợp theo HiQuyNhon

Tags

Đăng nhận xét