News Breaking
Quy Nhơn Live
wb_sunny

Breaking News

Review Quy Nhơn 3n2d dành cho gia đình và trẻ em 2023

Review Quy Nhơn 3n2d dành cho gia đình và trẻ em 2023

Review Quy Nhơn 3n2d dành cho gia đình và trẻ em. Mình bay của hãng bamboo, còn lưu trú ở khách sạn the killa. Khách sạn theo cảm nhận thì là ổn trong tầm giá, có bể bơi, decor đẹp, nhân viên thân thiện nhiệt tình. Buổi tôi đến lên đèn lung linh luôn, thêm tí nhạc và ly trà sữa rất là chill . Bên cạnh có quán coffee hari hari must try nhé. 😄

🍭 Ngày 1: Mình đáp sân bay lúc trưa. Có đặt sẵn xe của anh Kenbo Trí về khách sạn hết 350k + 50k cho cả nhà tham quan chùa Thiên Hưng nổi tiếng nữa. Nhà mình thuê luôn xe máy ở khách sạn luôn, 150k/ 1 xe rồi đi ăn bún cá Ngọc Liên. Tối đến thì đi ăn cơm tấm Hạt Ngọc Trời, chè ít ngọt Tuấn Anh, bánh mì Ngọc Hà, bánh mì ở đâu, trà sữa mira, sữa sầu riêng...dạo quanh quảng trường to oạch. Hai vk ck đánh lẻ đi dạo thì phát hiện ra quán hủ tiếu xương 20k/ 1 tô, đông sinh viên đến ăn phết. Công nhận ngon, bổ, rẻ. Kế bên đó là quán sữa bánh ngọt giống trong Đà Lạt. 

🍭 Ngày 2: Mình có book tour của bạn Kenbo Trí. Vâng lại là bạn Kenbo Trí. Đúng nhận sai cãi. 😤 . Phải nói là bạn này tư vấn lộ trình vừa hợp lí lại nhiệt tình luôn. Vì có trẻ nhỏ nên bạn lên lịch cho nhà mình đi Kì Co - Eo gió và safari ngắm thú 🦁🐯🐹. 

Vk mình đc cái thích chụp ảnh mà bạn ý còn hướng dẫn chỗ thuê maxim bao đẹp, free thuê 2 bộ nữa chứ. Đúng là đã cái nư này.  hế là xong phần book tour. Đến lúc đi thì dẫn đoàn nhà mình là bạn Trần Nghĩa. Nghĩa này khác với Ngạn trong Mắt Biếc nhé, vui vẻ chu đáo lắm, lo lắng cho khách từ bữa ăn đến giấc ngủ, chụp ảnh thì có tâm lại có có tầm vũ trụ, chuẩn bị sẵn mũ và mấy cái kính râm cho cả đoàn nữa cơ chứ. 

Mình có up 1 số bức ảnh bạn ý chụp + chỉnh sữa ở bên dưới. 10 điểm luôn, phải nói là con người Quy Nhơn thật dễ thương và hiếu khách. Recommend bạn nào muốn đi tour thì book 2 bạn này nhé. Tối đến thì nhà mình đi ăn bún cá Hồ Thị có cả xôi chiên nữa, dạo quanh chợ đêm Quy Nhơn, phố ẩm thực, ăn kem bơ, bánh cuốn Tây Sơn, yaourt phô mai, sữa đậu xanh sương sáo ngon phết ( chỗ này xếp hàng đông cực, mình đi qua thấy thế nên dừng lại mua). 

🍭 Ngày 3: Cả nhà mua ít đặc sản Bình Định về làm quà, book nốt xe bạn Nghĩa đi ra sân bay cho trọn combo. 

Tạm biệt Quy Nhơn và hẹn ngày gặp lại !

📸: Trần Nghĩa

☎️: Kenbo Trí

#Kicoeogio

#ReviewQuyNhon

Tags

Đăng nhận xét