News Breaking
Quy Nhơn Live
wb_sunny

Breaking News

Góc ảnh - Chợ Đầm Quy Nhơn 2023

Góc ảnh - Chợ Đầm Quy Nhơn 2023

Chợ Đầm Quy Nhơn 2023


Tuy chợ Đầm có nằm hơi sâu bên trong nhưng cũng rất dễ tìm, vì khi bạn chưa đến chợ bạn đã nhận thấy được sự nhộn nhịp, đông vui của khu chợ đầu mối này.


Thời gian hoạt động của chợ Đầm vào buổi sáng, nên các bạn lưu ý để đi chợ đúng thời điểm nhé!
Nếu bạn còn thấy lạ lẫm về đường đi, tham khảo bản đồ chỉ đường đến Chợ Đầm dưới đây nhé.


Để sắp xếp lộ trình di chuyển hợp lý nhất và lựa chọn những điểm đến đẹp nhất bạn tham khảo thêm các địa điểm du lịch tại Quy Nhơn.


Đôi nét về Chợ Đầm

Tại Quy Nhơn, chợ Đầm là một trong những khu chợ đầu mối hạng 1, với diện tích rộng được xây dựng vào năm 1994.

Ở đây tổng diện tích khu kinh doanh trong nhà là 4121m2 và thêm 1036m2 khu kinh doanh ngoài trời tạo nên sự sầm uất cho khu chợ.


Trong chợ được chia nhiều gian riêng, khu kinh doanh riêng cho từng loại mặt hàng, các lô gian hàng được thiết kế trang bị các hệ thống điện đầy đủ phục cho việc kinh doanh cũng như tạo thuận lợi cho người mua hàng.

Vào năm 2016, chợ Đầm Quy Nhơn được lựa chọn đưa vào xây dựng mô hình chợ vệ sinh- an toàn thực phẩm.






























Các hàng ăn vặt, các gánh hàng rong được trải khắp các hướng vào chợ. Ở đây có bánh bột lọc, bánh bèo, bánh gói,… rẻ rề mà lại rất ngon nữa, một đĩa bánh chỉ có từ 5k-10k thôi nhé. Ngoài ra còn có bánh canh, bánh xèo,…

Còn những bạn mê đồ ngọt thì sao nhỉ, ôi thôi ở đây có cả thảy các loại chè làm mê hoặc lòng người. hãy nhanh chân đến với chợ Đầm Quy Nhơn thưởng thức và trải nghiệm nhé.


@Ảnh Trần Lưu

Tags

Đăng nhận xét